Image hosted by Photobucket.com Tuesday, August 30, 2005

anong meron sa pito?

hayan...i've been tagged by starrfish at eto na un... Pitong bagay na kinatatakutan ko: 1) ung mawalan na ko ng tiwala sa sarili ko 2) ung mabulag ako o kaya mabingi 3) happiness 4) promises 5) heights 6) future ko *awww* 7) above all...sarili ko. *bagay nga eh!kulet!* Pitong bagay na gustong-gusto ko: 1) pink 2) chocolate 3) kids *bagay ba to?* 4) arts *visual,poetry,music etc* 5) sunset 6) beaches 7) late night kwentuhan Pitong mahahalagang bagay sa kuwarto ko: 1) ung pink bed ko 2) ung nabubulok na radyo ko 3) ung pink electric fan ko 4) ung pink mirror ko *haha* 5) ung non-pink kong aparador 6) ung pink kong lampshade 7) most of all..ung mga kalat ko. *mga scratch ng tula atbp.* Pitong iba’t ibang bagay tungkol sa akin: 1) pink ang utak ko *literal.* 2) unica hija ko at panganay sa 3 lalake 3) madali akong magsawa sa halos lahat ng bagay 4) sobrang mahilig ako sa bata 5) matakaw ako pero hindi ako tumataba *yabang!* 6) aminadong sadistat masokista 7) mushy talaga ako *obvious naman siguro..* Pitong bagay na gusto kong magawa bago ako mamatay: *pakitignan na lang po nung isa ko pang entry.hehe demanding* Pitong bagay na kaya kong gawin: 1) kumain ng kumain 2) magpaiyak o magpabaliw o mang-inis ng isang tao 3) mag-emote to death 4) maglambing to death 5) pagalawin ang tenga ko 6) humiga sa kama at tumitig sa kisame for hours 7) magpuyat ng walang ginagawa kundi makipagkwentuhan Pitong bagay na hindi ko kayang gawin: 1) mag-bike *loser...* 2) sumakay sa space shuttle ng EK 3) mag-tumbling 4) itago ang feelings 5) magalit ng sobra/magtago ng sama ng loob 6) magsuot ng super high heels *madadapa ako swear* 7) magtext non-stop *as in lugi ako sa unlimited* Pitong katangian ng mga lalaki na makakaakit sa akin: 1) romantic 2) may sense kausap 3) gentleman 4) friendly 5) may sense of humor 6) totoong tao *ah basta* 7) yung kayang tumitig sa mata ko *i know ang weird* Pitong bagay na lagi kong sinasabi: 1) kachervahan lang yan... 2) ibang level na to... 3) wag haggard! 4) syet. 5) may ganung factor talaga ha? 6) ang cute mo talaga...or...wow ang ganda/galeng 7) i hate you. Pitong sikat na tao na hinahangaan ko: 1) brandon boyd *obsession na ito!* 2) tim burton *asteg* 3) si dodong (?) *sikat yan...para saken.harhar* 4) spongebob *i know hindi siya tao pero...* 5) quentin tarantino *henyo* 6) ely buendia *i miss e-heads sobra* 7) axl rose *guns n roses fan ^_^*




3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

wow, sis! ambilis mo nasagutan ha! ako it took me two weeks. hehehe.. pano mga nakaw na sandali lang sa office ang pag b- blog ko! (inamin!)

its great to know more new things about you! we have so much in common.. i'm a hopeless romantic too, i can stare at the ceiling for hours! as in! .. late nights kwentuhan.... (more on this later.. sa YM kaya? add mo ako nitzirk04)

di ako e-heads fan e. but i know some1 who is a die hard fan. check mo si altkey (mykwarto.blogspot.com)..

sya, take care always. will be back again later to read some more!

8/30/2005 07:14:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

sure thing.starrfish i add u nah.

8/31/2005 05:59:00 AM  
Blogger Sinukuan said...

haay..hindi ba talaga halata kung sino ako sa pix? naman! y naman? harhar.

8/31/2005 06:50:00 AM  

Post a Comment

<< Home

Free JavaScript from
Rainbow Arch