Image hosted by Photobucket.com Sunday, August 28, 2005

tiningi-tinging pagtingin

ang pagtitig ay may multa. ang pagnguya ay may katumbas na halaga. ang paglalakad ay may sentimo. ang paghalakhak ay may piso. ang pag-alaala ay may libo. ang pagkalibog ay mahal. ang pag-ibig ay may kapalit. ang paghinga ay pwede namang tawaran. ako na lang ang libre naiwan sa kalawanging estante. ikaw na lang ang bibili ang wallet ay dumudura ng milyones habang ako ay nilalangaw ng pitumpu't - pitong rumaragasang hanging lumalampas sa aking harapan. pumapagaspas na pakpak. umaalong yabag. at ni isang kisapmata'y hindi man lang maipambayad sa isang dekada ko ng paghihintay. *oops..this is not all about me ok?..hehe*




1 Comments:

Blogger Dorothy said...

nahirapan ako i-pronounce ang title ng poem mo ha. tongue-twister. :)

8/29/2005 02:50:00 AM  

Post a Comment

<< Home

Free JavaScript from
Rainbow Arch