Image hosted by Photobucket.com Friday, September 30, 2005

gisahin mo.

ako ay habang buhay na napopoot dahil ako ay habang buhay na nagmamahal. ~ mula sa isang makata. hiniram ko lang.nakalimutan ko kung sino. patawad. ********* i'd rather hold on than let go. though it's painful. though it's hard. if it's the only way to own you, somehow. (oh ang sarap ng keso) ********* pag mushy ka at sincere ka. magiging mas masaya ka pati ang mga tao sa paligid mo. magiging mushy na rin sila sa'yo at ang tingin mo na sa tubig ay isang nakabibighaning bahaghari. ********* pag akala mo wala ng pag-asa. pag napapatulala ka na lang sa isang sulok dahil hindi mo alam kung ano ang gagawin mo.hindi darating si superman.hindi ka magiging darna. pero gagawa Siya ng paraan at ipapadama niya sa'yo na ligtas ka. hindi ka kawawa dahil kakampi mo siya. oo totoo. nangyari lang yan saken kani-kanina. ********* mas maganda kung ang pag-ibig ay walang hangganan. lalake sa babae. lalake sa lalake. babae sa babae. mas busilak kung ang pagtitinginan ay hindi nababakuran ng seksuwalidad na siyang nakagisnan lang natin bilang "normal". mata sa mata lang. kamay sa kamay. labi sa labi. isip sa isip. puso sa puso. ********* kanina nag-take ako ng kachorvahang test sa tickle.com. ewan ko pero lately eh naiisip ko lang ang tungkol dito. guess what? sinagutan ko yung are you ready to be a mom test. san ka pa? hahaha. at ang sabi niya... oo i'm so so so so ready na daw. hala. ********** nadedepress nanaman ako.tumaas nanaman kase ang pamasahe. ang dating 5 pisong pamasahe sa tricycle naging 7.50 na. tumataas nang lahat pwera lang ang baon ko.magtatag-gutom nanaman ako. delubyo na talaga. ********* obsessed ako ngayon sa vampire films. kay bradd pitt. tom cruise. yay. kung ganun lang din kagwapo ang mga bampira, hala sana kagatin na rin nila ako. yehey. ********* maganda pala ang blangko. maganda pala ang itim. masarap palang pakinggan ang katahimikan. masarap titigan ang wala. ******** masaya ding magbaliw--baliwang - muli. kakamisssss.




0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Free JavaScript from
Rainbow Arch