Image hosted by Photobucket.com Monday, September 05, 2005

nababagabag lang.

malapit na ang end of the world.
grabeh dahil 45 pesos na ang pamasahe sa bus mula san pedro hanggang ayala na dati eh 36 pesos lang.tsktsk.sunod na diyang magtataas ang MRT. maglakad na lang kaya ako papasok ng school..?
**********
hindi pa rin ako bumabalik sa dating routine ng tulog ko.aswang pa rin ako.aswang na yata talaga ko forever.hindi ko alam kung masyado lang ba kong nagpapaka-feeling na busy ako o talagang nagiging aswang na ko.




2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

sistah, you are not alone.
ako matagal ng aswang. *wink*

9/05/2005 10:24:00 PM  
Blogger duke said...

yaan mo, madami tayong aswang. mga taong gabi.

9/07/2005 01:35:00 PM  

Post a Comment

<< Home

Free JavaScript from
Rainbow Arch