Image hosted by Photobucket.com Tuesday, September 13, 2005

nag-ga-gang war ang mga aso dito samen. sobra. nagising tuloy ako at dahil hindi rin naman ako makakabalik ulit sa masarap ko sanang tulog eh naginternet na lang ako. pag minamalas ka nga naman. tapos bigla kong naisip na gustong-gusto ko ng magkaroon ng sarili kong digicam. kahit na yung plates ko sa black and white photography ko eh hindi ko pa tapos... siguro naman may future ako pag digital na. (hehe) hirap naman kase ng manual na photography eh. lalo pag ginegrade-dan.




2 Comments:

Blogger Marco said...

hahaha @ gang war... ok na yon kesa mga pusang nagha-honeymoon hehe

ano bng pinag-aaralan mo iha?

9/13/2005 05:47:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

hehe. film and audiovisual comm po..

9/14/2005 07:28:00 AM  

Post a Comment

<< Home

Free JavaScript from
Rainbow Arch