Image hosted by Photobucket.com Thursday, November 24, 2005

nababalatan.

hindi masakit pero dumudugo. hindi mabilis pero nakakahilo. mag-iisang linggo na rin kaming nagde-date sa layb. pero magkahiwalay kami ng mesa. minsan magkaharap. minsan magkatalikod. pero magkalapit. mga dalawang dipa. mag-dadalawang linggo na rin kaming naghahabulan. kaso hindi naman namin sinasadya. mag-iisang buwan na rin kaming nagtatawanan. nagkukuwentuhan. pero hindi nagkakarinigan. hindi nagkakaintindihan. kung bakit ba kasi hindi kita tinignan man lang nung kinausap mo ko sa layb. sa unang pagkakataon. zombie ganyan ang pakiramdam ko. maayos naman ang lahat. masaya naman. pero bakit wala akong maramdamang kahit ano? kahit sakit. o pait. lahat ng bagay ay may kapalit tama nga.




6 Comments:

Blogger The Guy in Red Sneakers said...

sino ito..? detalye...

11/25/2005 03:55:00 AM  
Blogger Sinukuan said...

isa siyang ka-course ko. kaklase ko sa 2 subjects at pakalat2 sa masscomm bldg. as i said, lagi kaming nagdedate sa layb...pero hindi namin sinasadya. at hindi namin alam.

malapit ko na rin siyang maging ka-organization kase hindi ko alam na pareho pala kami ng inaaplyan na org. pero mas nauna ko sa knya.

ngayon ko lang siya nakilala kase sumali siya sa singing ambassadors so 1 yr siyang nag-stop mag-aral.(singer pa ang lolo mo diba)




pero eto ang weird. hindi ko alam ang pangalan niya. hehehe.




aus na bang detalye un?

11/25/2005 04:32:00 AM  
Blogger The Guy in Red Sneakers said...

ayos.

hope this turns out... well, as it should.

singing ambassadors..?

wag ka pikon, biro lang.

11/25/2005 06:39:00 PM  
Blogger Sinukuan said...

ha?

hello. whatever. basta in short magaling siyang kumanta. period. hehe. at sobrang cute niyaaaa.yayks!

11/26/2005 02:30:00 AM  
Blogger The Guy in Red Sneakers said...

o siya. payag na po.

so long as you don't turn all mushy and cheesy on the coming weeks.

i'm bracing myself for another alone-again Christmas eh.

baka mainggit ako, bumalik ako sa romance-romance na iyan.

hinay-hinay, ei, stellar..?

11/26/2005 02:59:00 AM  
Blogger Sinukuan said...

hindi mo ko dapat i-warn. wala namang mangyayari eh, hanggang crush ko lang un. unless...maging aggressive ako. hehe. pero pwede rin if i wanted to. kaso malabo. hahaha. anong alone xmas? walang ganon noh. wala kang lovelife pero syempre u're not alone.

11/26/2005 04:35:00 AM  

Post a Comment

<< Home

Free JavaScript from
Rainbow Arch